1 . CÁC ĐỐI TÁC GIAO HÀNG CỦA UTILITY

Các đối tác giao hàng của Utility bao gồm: GIAO HÀNG NHANH, GIAO HÀNG TIẾT KIỆM, VIETTEL POST

Khu vực áp dụng: Giao hàng đến tất cả các vị trí ở Việt Nam

Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào kho xử lý và địa chỉ nhận hàng. Quý khách có thể tham khảo thời gian giao hàng dự kiến tại trang chi tiết sản phẩm bằng cách nhập địa chỉ của bạn vào với các thông tin như tỉnh/thành, quận/huyện, phường/xã.

Khi hoàn tất bạn sẽ kiểm tra được gia giao hàng của các đơn vị vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến

Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra thời gian nhận hàng và cước phí vận chuyển tại trang “Thanh toán”

*Lưu ý: thời gian giao hàng trên chỉ thể hiện dự kiến, thực tế có thể dao động sớm hoặc muộn hơn tùy theo sản phẩm quý khách đặt mua. Quý khách có thể sử dụng tính năng “Kiểm tra đơn hàng” để theo dõi quá trình xử lý đơn hàng.

2 PHÍ VẬN CHUYỂN ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO

Hiện tại Utility đang áp dụng hình thức vận chuyển duy nhất theo khối lượng hoặc kích thước sản phẩm được đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng. Đồng thời chúng tôi cũng có các chính sách hỗ trợ hoặc miễn phí giao hàng tùy từng thời điểm. Các ưu đãi được cập nhật liên tục tại trang ” Thông tin khuyến mại

3 NHỮNG LƯU Ý KHI NHẬN HÀNG

Utility khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong của Utility có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong (theo Chính Sách Xem Hàng ) để hạn chế rủi ro.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND /giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

4 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Utility có liên hệ trước khi giao hàng không

  • Đối tác giao hàng của Utility sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 – 15 phút.
  • Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, Utility sẽ gởi thông báo đến quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng?

  • Utility rất tiếc chưa hỗ trợ thêm/ bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ sau khi đặt đơn hàng thành công, quý khách vui lòng cân nhắc lựa chọn địa chỉ phù hợp khi đặt hàng. Trường hợp nếu quý khách chưa nhận được hàng ở địa chỉ cũ, quý khách vui lòng hủy đơn hàng cũ và đặt lại đơn hàng mới.

Tôi có thể yêu cầu giao theo thời gian cụ thể, giao vào chủ nhật hoặc trên lầu/phòng chung cư không?

  • Đối tác giao hàng cảu Utility giao hàng trong giờ hành chính: từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều và trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc Utility chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể hoặc giao trên tận phòng/lầu theo yêu cầu. Sau khi đặt hàng thành công, Utility sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian Utility đã hẹn.
  • Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.

Danh mục